Wednesday, March 20, 2013


Lần đầu tổ chức ngày Sức khỏe răng miệng thế giới

Lần đầu tiên “Ngày sức khỏe răng miệng thế giới” được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 20/3/2013 với sự phối hợp của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam.

[IMG]

Với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng, Liên đoàn Nha khoa thế giới (FDI) đã sáng lập “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới” và tổ chức hàng năm tại các quốc gia từ năm 2007. Đây là hoạt động khuyến khích từng cá nhân, gia đình, cộng đồng cũng như chính phủ nước sở tại góp phần vào việc giảm thiểu các căn bệnh do răng miệng gây nên.

Với thông điệp “Răng tốt cho một cuộc sống tươi đẹp”, “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 20/3” năm 2013 với mục đích nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, hiểu được hậu quả và biết cách phòng ngừa các bệnh răng miệng. Đặc biệt ngày hội diễn ra năm nay còn có sự tham dự của bà Tin Chun Wong, chủ tịch kế nhiệm của Liên đoàn Nha khoa thế giới (FDI).

Hưởng ứng chương trình này là chương trình khuyến mãi ủng hộ ngày chăm sóc răng miệng thế giới tại BV RHM TPHCM:
Thời gian: trong 03 ngày (20,21,22/03/2013)

Nội dung: Giảm hoàn toàn chi phí khám răng (Unilever hỗ trợ), giảm 5% chi phí phục hình răng sứ, chỉnh hình răng mặt và cắm ghép implant. Giảm 10% các điều trị còn lại.

Và chương trình khám, điều trị trám nhổ răng, tuyên truyền giáo dục vệ sinh răng miệng, phát kem đánh răng bàn chải miễn phí cho Học kỳ 2 và ký ghi nhớ giảm giá mua kem, bàn chải cho năm 2014:

Địa điểm: tổ chức tại 16 trường tiểu học trên địa bàn thành phố ( trong đó có 9 trường do BVRHM TPHCM quản lý )
Thời gian: Mỗi trường tổ chức trong 01 buổi.

Nội dung: Y Bác Sĩ đến khám và điều trị trên xe nha lưu động của Unilever. Ngoài ra, còn có múa rối dưới cờ (giờ ra chơi ), phát kem đánh răng , bàn chải miễn phí và ký ghi nhớ bán sản phẩm giảm giá cho niên học 2013-2014.


[IMG]
Qua nhiều lần tổ chức tại các nước khác trên thế giới, “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới” đã mang lại nhiều hoạt động thiết thực như khám chữa răng miễn phí, tư vấn cách chăm sóc răng miệng, cung cấp những kiến thức cơ bản về các bệnh răng miệng cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Hãy cùng hưởng ứng và tham gia “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 20/3” và tỏa sáng cùng với nụ cười đẹp, hàm răng khỏe!

Chương trình “Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam” của nhãn hàng P/S đã trải qua 14 năm hoạt động với nhiều chương trình như giáo dục sức khỏe răng miệng, khám chữa răng miễn phí cho các trẻ em, phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ em nghèo, mang lại nụ cười tươi đẹp cho người dân Việt Nam. Tiếp nối những thành công rực rỡ đó, chương trình P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam đã triển khai chương trình: “Năm triệu nụ cười Việt Nam” trong giai đoạn 2012-2016, bước đầu đã khám và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho hơn 1,500,000 người dân và các em học sinh ở các tỉnh thành lớn trên cả nước trong năm 2012. Đồng hành và hưởng ứng “Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới” chính là một trong những hoạt động thiết thực đóng góp cho cộng đồng mà chương trình “Năm Triệu Nụ Cười Việt Nam” hướng tới.

Theo dantri.com.vn
bacsi.com

0 comments :

Post a Comment